THÔNG BÁO THAY ĐỔI HỌC PHÍ

CHUYÊN TRANG TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀNG VÀ NGOẠI TỆ
TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ VỀ VIỆC THAY ĐỔI HỌC PHÍ

Kể từ ngày 01/03/2012 chúng tôi áp dụng học phí mới cho các Khóa Học Đầu Tư Vàng và Ngoại Tệ là 1.500.000 kèm thêm các ưu đãi trong thời gian học dành cho học viên tham gia chương trình và các ưu đãi dành cho học viên cũ. 

Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý Nhà Đầu Tư trong thời gian qua đã ủng hộ cũng như gắn bó với Chuyên Trang Tư Vấn Đầu Tư Vàng và Ngoại Tệ. 

Trong thời gian Khai Giảng Khóa Học kể từ Tháng 7 Năm 2011, chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của Quý Nhà Đầu Tư đến với Khóa Học, bên cạnh đó chúng tôi tiếp thu các ý kiến đóng góp và quyết định thay đổi chương trình học nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đầu tư, hỗ trợ hướng dẫn phân tích kỹ thuật.

Đến với Khóa Học Tháng 03 Năm 2012, Chuyên Trang Tư Vấn Đầu Tư Vàng và Ngoại Tệ đã nâng cao chương trình dạy, bổ sung thêm các công cụ phân tích chuyên dùng và mời các Trader có kinh nghiệm nhiều năm giao dịch Forex chia sẻ về đầu tư. 

Chúng tôi hi vọng với chương trình học mới, Quý Nhà Đầu Tư có thể cảm  nhận được kiến thức chúng tôi đem đến, hài lòng về chất lượng phục vụ, và cảm thấy yên tâm khi đến với Chuyên Trang Tư Vấn Đầu Tư Vàng và Ngoại Tệ. 

Hiện tại chúng tôi đang gấp rút tiến hành giai đoạn cuối cùng cho việc ra mắt giao diện mới và cung cấp chiến lược tư vấn đầu tư trở lại hàng ngày, chúng tôi hi vọng trong năm 2012, chúng tôi sẽ mang Forex đến gần hơn với Nhà Đầu Tư Việt và giúp Nhà Đầu Tư hình dung rõ nét các vấn đề phức tạp của Thị Trường. 

HỌC FOREX VỚI CHUYÊN TRANG TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀNG VÀ NGOAI TỆ ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT! 

HOTLINE: 0908 228 358 

Trả lời

