LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM ĐẦU TƯ VÀNG

Đối với các Nhà Đầu Tư, sau khi tham gia vào thị trường FOREX, điều họ quan tâm nhất đó là thời điểm đặt lệnh mua/bán.

Trong một ngày, thị trường mở 24/24, giao dịch sôi động nhất thuộc về Phiên Âu – Phiên Mỹ. (Từ 13h00 – 22h00)

Vậy thời điểm nào tốt nhất cho một giao dịch?

– Xin trả lời câu hỏi này rằng thời điểm nào cũng là thời điểm tốt nhất, nếu các bạn tin tưởng vào khả năng phân tích của chính mình, hoặc khả năng tư vấn của tư vấn viên.

Vậy dựa vào đâu để chúng ta có thể có được những nhận định phân tích riêng ấy?

– Dựa vào những kiến thức cơ bản về mô hình nến Nhật, các công cụ hỗ trợ: Bollinger Bands, MACD, Zigzag, Fibonacci, v.v.. Mỗi một Nhà Đầu Tư sẽ luôn chọn một cách phân tích bất kỳ, sau đó đưa ra quyết định dựa trên những phân tích ấy. Cơ bản nhất và hiệu quả nhất, các trader luôn hướng đến phân tích Nến Nhật, vì Nến Nhật là cốt lõi của thị trường, mô hình nến minh chứng cho sự tăng giảm, giá mở cửa và đóng cửa của một ngày, khi bạn hiểu được cách thức hoạt động của Nến Nhật, bạn sẽ hiểu được những giao động ảnh hưởng của nó trong ngày.

Đối với thị trường Vàng, biên độ giao động lớn nhất trong ngày có thể lên đến 5000pips – 7000pips, không ít các tư vấn viên chứng kiến sự tăng giảm đột ngột của Vàng chỉ trong 15 phút đồng hồ, không ít các Nhà Đầu Tư ngỡ ngàng khi nhìn thấy sự di chuyển của nó. Càng chứng kiến những điều này, bạn cần phải bình tĩnh và giữ vững lập trường giao dịch.

Quan niệm của tôi là an toàn, vậy 2 từ an toàn ở đây có thể hiểu như thế nào?

– An toàn là luôn luôn đặt chốt lời chốt lỗ, thoát khỏi thị trường đúng lúc.

– An toàn là luôn luôn giao dịch một khối lượng nhất định.

– An toàn là luôn luôn ghi chép và theo dõi nhật ký giao dịch của mình.

– An toàn là khống chế và kiểm soát được khối lượng giao dịch trong ngày.

Thời điểm giao dịch và tìm kiếm lợi nhuận từ thị trường này luôn luôn mở 24/24, vì sao tôi lại chọn FOREX mà không chọn một nghề khác, vì sao FOREX lại cuốn hút các Tập Đoàn Tài Chính đến cả Nhà Đầu Tư Cá Nhân như vậy?

Những khoảng tiền khổng lồ được chi trả cho việc đầu tư FOREX trong một ngày trên thế giới gấp cả ngàn lần số lượng giao dịch chứng khoán niêm yết trong nước. Một thị trường không có sự thao túng và đầu cơ khi con số tham gia là không giới hạn. Ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể giao dịch FOREX, ở nhà, ở công ty, ở quán ăn, quán cafe gặp bạn bè, khi đi du lịch với gia đình bạn vẫn có thể giao dịch FOREX, bạn vẫn có thể kiếm tiền mà vẫn được tự do. Vậy FOREX đã lấy đi điều gì của bạn, hay rõ ràng FOREX đã cho bạn được tự do kiểm soát thời gian của mình.

Tôi không đồng tình với một số bài viết nói rằng thị trường đầu tư này mang lại thua lỗ cho hàng trăm hàng ngàn cá nhân tham gia, rằng FOREX là lừa đảo. Có thể có các Doanh Nghiệp hoạt động sàn GD FOREX trong nước mới nổi, số vốn đầu tư không cao, bạn sẽ gặp phải trường hợp không nhận được tiền lợi nhuận, hoặc họ đóng cửa và không thông báo cho bạn. Đó là lí do mà bài viết Lời Khuyên Khi Đầu Tư Vàng Tài Khoản của tôi đã nhắc đến vấn đề bạn nên chọn cho mình một sàn GD an toàn và uy tín tài chính. Nói đến thua lỗ của thị trường, tôi xin điểm lại các kênh đầu tư cũng như các loại hình kinh doanh trong nước lẫn quốc tế. Tôi tin rằng không dưới một lần các Nhà Đầu Tư bất động sản mua nhầm đất nhầm nhà đầu tư, và tôi tin rằng không dưới một lần các Chủ Doanh Nghiệp từng lao dao khi thị trường lạm phát, lợi nhuận và doanh thu đạt được trong năm không cao. Vậy khi đầu tư Vàng hoặc FOREX, chúng ta cũng không thể nói thị trường này phải luôn mang tiền đến cho bạn mỗi ngày bạn mới tham gia đầu tư, thị trường có thể làm được điều đó nếu thật sự đầu tư nghiêm túc, nếu bạn mua Nhà có tìm hiểu kỹ về vị trí giá cả, tìm hiểu địa điểm khu vực nhà đất, hay khi bạn dự định mở doanh nghiệp chiến lược marketing và kiểm soát giá cả của bạn quá tốt và trên cả tuyệt vời, bạn sẽ thu lại lợi nhuận đáng kể từ loại hình đầu tư của bạn.

Tất cả các Trader Việt đều rất giỏi và tôi công nhận rằng họ giao dịch rất tốt. Có những người là sinh viên, có những người là nhân viên của một doanh nghiệp nào đó, có những người là các bà nội trợ, v.v… Khi họ chấp nhận đầu tư, khi họ xác định rõ điều họ muốn tìm hiểu, họ giao dịch nghiêm túc và chấp hành những quy tắc của giao dịch. Kết quả đạt được của những cố gắng ấy là các khoản lợi nhuận từ số vốn họ bỏ ra ban đầu.

Trước khi vào lệnh bạn phải luôn cân nhắc và lập lại điều này:

– Tôi đang vào lệnh dựa vào các phân tích gì?

– Thị trường hôm nay có tin tức nào ảnh hưởng đến sản phẩm giao dịch của tôi?

– Tôi có giao dịch đúng thời điểm tôi luôn luôn lựa chọn không? (nếu bạn luôn giao dịch vào buổi sáng, hãy luôn làm điều đó, vì như thế sẽ giúp cho bạn định hình được quy tắc giao dịch của mô hình ấy vào một khoảng thời gian nhất định)

– Bạn đừng ngại nếu gọi điện thoại để hỏi tư vấn viên của mình, chúng tôi cập nhật thông tin, hỗ trợ giao dịch cho khách hàng mỗi ngày. 

HÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT THỜI ĐIỂM GIAO DỊCH NHẤT ĐỊNH (SÁNG/CHIỀU/TỐI)

HÃY THEO DÕI CHUYỂN BIẾN CỦA NHỮNG GIAO DỊCH ẤY

HÃY CẬP NHẬT THÔNG TIN QUA WEBSITE – BÁO CHÍ – TRUYỀN THÔNG – HOẶC QUA TƯ VẤN VIÊN CỦA BẠN

HÃY LUÔN GIAO DỊCH ĐẦY ĐỦ CHỐT LỜI – CHỐT LỖ VỚI KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH KHÔNG ĐỔI.

Dựa vào kinh nghiệm cá nhân, tôi xin gửi tặng Quý Nhà Đầu Tư bài viết nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho các Nhà Đầu Tư mới tham gia thị trường, kính chúc Quý Nhà Đầu Tư nhiều sức khỏe!

– Hỗ trợ giao dịch: thanhtam.nguyen138@yahoo.com hoặc thanhtam.nguyen138@gmail.com,Quý Nhà Đầu Tư có thắc mắc cần giải đáp và nhu cầu tư vấn cá nhân xin liên hệ qua yahoo chat hoặc Email, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Vị.

Chúc Quý Vị một ngày tốt lành!

Regards, Thanh Tam

Gửi phản hồi

