Thông Báo Về Việc Cung Cấp Chiến Lược Giao Dịch

Nhằm phục vụ mục đích đầu tư có hiệu quả, chúng tôi xin thông báo đến Quý Nhà Đầu Tư thời gian cung cấp tin tức chiến lược như sau:

Phiên Á: Buổi sáng (0h00 – 9h00)
Phiên Âu: Buổi chiều (8h00 – 17h00)
Phiên Mỹ: Buổi tối (13h00 – 22h00)

Chúng tôi sẽ cung cấp 1 trong 3 chiến lược của các Phiên giao dịch, và bổ sung thêm các cặp ngoại tệ là EUR/USDGBP/USD.
Xin Quý Nhà Đầu Tư luôn lưu ý không áp dụng chiến lược này cho các Phiên khác vì thông số phân tích của các phiên mà chúng tôi có được hoàn toàn khác nhau.
Tỷ lệ chiến lược giao dịch đúng trên 80%.
Tùy thuộc vào khả năng phân tích mà chúng tôi sẽ đưa ra chiến lược, vì vậy xin Quý Nhà Đầu Tư đã tham gia thị trường forex vui lòng cập nhật thông tin trên website liên tục để có được thông tin hữu ích nhất.
Các ngày không có chiến lược hoặc đứng ngoài thị trường, chúng tôi sẽ gửi thông báo đến Quý Nhà Đầu Tư qua website.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý Vị!

Thanh Tâm

Trả lời

