Thông Báo Nghỉ Tết Âm Lịch

Đội ngũ phân tích và tư vấn Naoko xin thông báo đến Quý Nhà Đầu Tư về lịch nghỉ Tết.

 

Chúng tôi sẽ nghỉ Tết bắt đầu từ ngày 29.1.2011 đến 10.2.2011 bắt đầu làm việc trở lại, trong thời gian nghỉ lễ, thị trường vẫn hoạt động, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích Nhà Đầu Tư không nên tham gia vào thị trường vì tính đầu cơ và thao túng trong dịp lễ Tết rất nguy hiểm.

Chênh lệch tỉ giá khó lường khiến Nhà Đầu Tư dễ bị thua lỗ đầu năm.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt đến các Nhà Đầu Tư trong thời gian qua đã hợp tác cùng chúng tôi, và chúng tôi cam kết cố gắng phấn đấu hết sức để công việc tư vấn của chúng tôi ngày một chuyên nghiệp hơn, nhằm đảm bảo an toàn giao dịch, tối thiểu hóa các rủi ro cho Nhà Đầu Tư.

 

Kính chúc mọi người một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn trong cuộc sống và thành đạt trong công việc.

Hi vọng một năm mới với thật nhiều niềm vui!

 

Trân trọng,

Ms. Nguyễn Thanh Tâm

Marketing Supervisor

0908.228.358

Trả lời

